Lịch sử Marketing nội dung - Infographic
Content Marketing là một phương pháp marketing chú trọng vào việc phát triển và lan truyền nội dung thông qua những phương tiện truyền thông (TVC, báo chí, mạng xã hội,…) nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng và xã hội. Các tác động của content marketing được có thể được đánh giá dựa trên số lượng khách hàng tiềm năng bị thu hút, hoặc tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành người mua hàng.
Một chiến lược content marketing tốt, có kế hoạch và có khả năng đạt hiệu quả cao cần được xây dựng dựa trên những điều điều cơ bản sau:
Một chiến lược content marketing tốt, có kế hoạch và có khả năng đạt hiệu quả cao cần được xây dựng dựa trên những điều điều cơ bản sau:
- Tích cực thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng
- Nâng cao nhận thức thương hiệu
- Tăng lưu lượng truy cập
- Xây dựng uy tín thương hiệu
Lịch sử Marketing nội dung - Infographic
Reviewed by Unknown
on
05:00
Rating: